Mind Mapping มาตรฐานคณิตศาสตร์
-อาจารย์ทบทวนมาตรฐานคณิตศาสตร์โดยยกตัวอย่าง หน่วย “ไข่”
ตามหัวข้อดังนี้
1.ชนิดหรือพันธ์ของไข่ (วันจันทร์)
2.ลักษณะของไข่ (วันอังคาร)
3.ประโยชน์ของไข่ (วันพุธ)
4.การขยายพันธุ์ของไข่ (วันพฤหัสบดี)
5.ข้อควรระวัง (วันศุกร์)
-อาจารย์ให้นักศึกษาสอบการสอนในสัปดาห์ต่อไป ซึ่งในแต่ละกลุ่มจะมีสมาชิก 5 คน ให้แบ่งออกมานำเสนอการสอนคนละ 1 หัวข้อ
ข้อละไม่เกิน 20 นาที
-อาจารย์ให้นักศึกษาทำ Mind Mapping มาตรฐานคณิตศาสตร์ส่งในสัปดาห์ต่อไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น